5 nov 2011

1 Comentarios:

Unknown dijo...



Cái bình ngọc đó nằm gọn trong một góc của túi trữ vật.

Cầm bình ngọc, Vương Lâm suy nghĩ một chút rồi bất chợt một tia sáng lóe lên trong mắt hắn. Hắn nhớ tới năm đó khi diệt Đằng gia của Triệu quốc, trên thân thể của một tộc nhân Đằng gia cũng có vật tương tự.

- Trong vật đó ẩn chứa một chút máu của Cổ Thần. Năm đó, sử dụng chút màu đó có thể thi triển ra thuật thần thông của bộ tộc Cổ Thần. - Ánh mắt Vương Lâm có một chút hưng phấn.

- Tuy bổn tôn tu luyện Cổ Thần quyết trở thành Cổ Thần nhưng vẫn tự dựa vào bản thân mà tu luyện. Năm đó cũng chỉ được truyền thừa ký ức của Cổ Thần Đồ Ti, không được truyền thừa lực lượng, vì vậy mà một số thuật thần thông lại không thể thi triển. Vật này bất luậdong tam mu lậu cho thuê nhà trọ cho thuê nhà trọ nhạc sàn cực mạnh tư vấn pháp luật qua điện thoại công ty luật ở hà nội số điện thoại tư vấn pháp luật thành lập công tyn là cho bổn tôn hấp thu hay thi triển thuật thần thông đầu là vật hiếm có. Có được thứ này, thì trận chiến vừa qua có mất bao nhiêu thứ cũng đều đáng giá.

Vương Lâm hít một hơi thật sâu rồi cẩn thận đặt cái bình nhỏ đó vào trong túi trữ vật của bản thâ i trữ vật của Cự Ma lão tổ còn một vật khác khiến cho Vương Lâm chút ý. Đó là

Publicar un comentario

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Online Project management